hotline Đường Dây Nóng:  0234 588 827
Bộ y tế
Bộ tư pháp
Cổng thông tin điện tử
Viện giám định
BV Tâm thần
Bênh viện Trung Ương
Sở tư pháp
Sở Y Tế
Bệnh viện tâm thần
Trường Đại học Y Dược Huế
Thông tin Y học Việt Nam
 

TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/02/1955 – 27/02/2023

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955- 27/02/2023, kỷ niệm 08 năm thành lập Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung 26/02/2015 - 26/02/2023, Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung phối hợp cùng Công đoàn đã tổ chức các hoạt động phong trào và Tọa đàm kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam trong toàn đơn vị.

Sáng ngày 25/02/2023, Trung tâm đã phối hợp cùng Công đoàn tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm Ngày Thuốc Việt Nam và 08 năm ngày thành lập Trung tâm. Đến dự và phát biểu khai mạc Hội thao có BSCKII.Nguyễn Đăng Nguyên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Đình Tường, Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể lãnh đạo các khoa/phòng và đông đảo vận động viên và cổ động viên của 04 đội thi đến từ 04 tổ Công đoàn trực thuôc.

Hội thao diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng với các môn thi đầu như kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt đập niêu, đổ nước vào chai. Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 04 giải nhất, 04 giải nhì và 04 giải ba cho các đội tham gia thi đấu. Giải nhất môn kéo co thuộc về Đội Tổ chức – Hành chính – Quản trị, giải nhất môn nhảy bao bố, bịt mắt đập niêu, đổ nước vào chai thuộc về Đội khoa Giám định. Hội thao không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích để nâng cao sức khỏe mà còn là dịp để viên chức và người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các khoa, phòng trong Trung tâm.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng, chiều cùng ngày, Trung tâm đã tổ chức thành công Hội thi năng khiếu dẫn chương trình năm 2023. Đây là dịp để viên chức và người lao động có cơ hội thể hiện năng khiếu, sự tự tin, duyên dáng và tài năng của bản thân mỗi thí sinh. Hội thi gồm có 08 thí sinh dự thi dẫn chương trình đơn và 04 cặp thí sinh dẫn chương trình đôi với các chủ để kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Tọa đàm Quốc tế phụ nữ 08/3, Quốc tế thiếu nhi 01/6, Chương trình văn nghệ, hội thao,.... Hội thi diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi nổi, đem lại nhiều bất ngờ, bùng nổ qua các bài dự thi của các thí sinh. Kết quả Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì và 02 giải ba. Giải nhất dẫn chương trình đơn và đôi thuộc về các thí sinh thuộc về Khoa Giám định.

Hội thi năng khiếu dẫn chương trình của Trung tâm:

Sáng ngày 27/02/2023, Trung tâm đã tổ chức Tọa đàm nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành y tế trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong suốt những năm qua. Ôn lại kỷ niệm 08 năm, ngày thành lập Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung, lịch sử hình thành và quá trình phát triển của Trung tâm.

Tại Buổi Tọa đàm, BSCKII.Nguyễn Đăng Nguyên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã đọc Thư Bác Hồ gửi cán bộ ngành y tế cách đây 68 năm 27/02/1955 và Thư của Bộ trưởng Bộ Y tế gửi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành y tế đến toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Đăng Nguyên đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Trung tâm, đến hôm nay, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, đáng ghi nhận từ con người đến cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồng chí cũng mong rằng tập thể Trung tâm luôn đoàn kết cùng nhau tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy hết khả năng, năng lực của mỗi người, hoàn thành mọi công việc được giao trong thời gian đến.

CN. Trương Thị Hồng Hải

Các tin khác:
Lịch công tác
Giá
Khám chữa bệnh
Chi hội Tâm thần học
Văn bản chuyên ngành
Tin nội bộ
Sức khỏe đời sống
Đang tải ...
Phổ biến kiến thức: Giám định pháp y tâm thần

Lượt truy cập: 1033462
 
Đang trực tuyến: 68