hotline Đường Dây Nóng:  0234 588 827
Bộ y tế
Bộ tư pháp
Cổng thông tin điện tử
Viện giám định
BV Tâm thần
Bênh viện Trung Ương
Sở tư pháp
Sở Y Tế
Bệnh viện tâm thần
Trường Đại học Y Dược Huế
Thông tin Y học Việt Nam
 

GẶP MẶT ĐẦU XUÂN NHÂM DẦN 2022

Nhân dịp bước sang năm mới 2022 và đón Tết cổ truyền Nhâm Dần, sáng ngày 08/02/2022 (mùng 8 Tết), Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung đã tổ chức Gặp mặt đầu năm xuân Nhâm Dần 2022 toàn thể cán bộ viên chức và người lao động.

Tham dự buổi gặp mặt có BSCKII. Nguyễn Đăng Nguyên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm; các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung tâm, hiện đang là giám định viên tại đơn vị; các đồng chí Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên; các đồng chí Trưởng, Phó Khoa Phòng cùng toàn thể viên chức và người lao động trong đơn vị.

Trong không khí ấm áp, hân hoan chào đón năm mới, đồng chí Nguyễn Đăng Nguyên, thay mặt Chi Bộ, Lãnh đạo đơn vị thân ái gửi đến toàn thể viên chức, người lao động cùng gia đình lời chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất.

Năm 2021 là một năm có nhiều biến động do đại dịch COVID-19 đã tác động trực tiếp đến mọi hoạt động của Trung tâm. Nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Chi bộ, Giám đốc Trung tâm, cùng sự cố gắng, nỗ lực to lớn của toàn thể viên chức, người lao động, Trung tâm đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; đồng thời thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, không để dịch xảy ra tại đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Nhằm tiếp tục nâng cao vị thế, vai trò là một Trung tâm khu vực của miền Trung; tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp trong xây dựng, phát triển đơn vị, Trung tâm luôn tích cực nâng cao chất lượng giám định pháp y tâm thần, đẩy mạnh ứng dụng các kỹ thuật cận lâm sàng trong theo dõi giám định, hoàn thiện cơ sở vật chất, tiếp tục đào tạo đội ngũ viên chức và người lao động nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và lý luận chính trị nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ trên các mặt công tác.

Nhân dịp buổi gặp mặt này, BSCKII. Nguyễn Đăng Nguyên - Giám đốc Trung tâm đã triển khai nhiệm vụ đầu năm mới đến tập thể các Khoa, phòng, nhiệm vụ cụ thể đến từng viên chức và người lao động, mục tiêu trong năm 2022, phải vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Trong không khí tươi vui, phấn khởi của mùa xuân, với khí thế và niềm tin mới, BSCKII. Nguyễn Đăng Nguyên tin tưởng tập thể viên chức và người lao động Trung tâm luôn phát huy tính gương mẫu, sáng tạo, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm; sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống đã đạt được, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm, nhanh chóng triển khai tất cả các hoạt động chuyên môn bảo đảm linh hoạt, hiệu quả thích ứng với tình hình dịch bệnh.

Tại buổi gặp mặt đầu Xuân, Giám đốc Trung tâm cũng đã mừng tuổi đầu xuân cho toàn thể viên chức và người lao động trong đơn vị với hi vọng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

CN. Trần Thị Anh Quyên

Các tin khác:
Lịch công tác
Giá
Khám chữa bệnh
Chi hội Tâm thần học
Văn bản chuyên ngành
Tin nội bộ
Sức khỏe đời sống
Đang tải ...
Bệnh trầm cảm - dấu hiệu và phương pháp điều trị

Lượt truy cập: 1031495
 
Đang trực tuyến: 48