hotline Đường Dây Nóng:  0234 588 827
Bộ y tế
Bộ tư pháp
Cổng thông tin điện tử
Viện giám định
BV Tâm thần
Bênh viện Trung Ương
Sở tư pháp
Sở Y Tế
Bệnh viện tâm thần
Trường Đại học Y Dược Huế
Thông tin Y học Việt Nam
 

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Chiều ngày 13/01/2022, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2022 của Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung, nhằm tổng kết, kiểm điểm nhiệm vụ chuyên môn, chính trị của đơn vị, các hoạt động, phong trào năm 2021, đồng thời đề ra Phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu, triển khai hoạt động và phát động phong trào thi đua, ký giao ước thi đua năm 2022.

Tham dự và chủ trì Hội nghị, có BSCKII. Nguyễn Đăng Nguyên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung; CN. Nguyễn Đình Tường, Chủ tịch công đoàn; ThS.BSCKI. Tôn Thất Hưng, Phó Chủ tịch Hội Tâm thần học tỉnh Thừa Thiên Huế; BSCKII. Ngô Đình Thư nguyên Lãnh đạo Trung tâm, cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động toàn Trung tâm.

Tại Hội nghị, tập thể cán bộ viên chức và người lao động Trung tâm đã được nghe và tập trung thảo luận các báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Trung tâm và kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ viên chức năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu, hoạt động năm 2022; báo cáo công khai tài chính năm 2021 và góp ý, thông qua dự thảo Quy chế Chi tiêu nội bộ của Trung tâm năm 2022; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022- 2023, gồm 03 đồng chí.

Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022- 2023

Trong năm 2021, Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung đã đối diện với những khó khăn, thách thức cũng như tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Lãnh đạo đơn vị và Công đoàn đã lãnh chỉ đạo toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, ra sức thi đua thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.Với những kết quả đạt được, cụ thể: Công tác giám định thực hiện đã đạt và vượt kế hoạch đề ra, chất lượng kết luận giám định đều kịp thời, chính xác và đúng pháp luật. Trước tình hình dịch Covid-19 xảy ra trực tiếp tại các tỉnh khu vực miền Trung đã xây dựng triển khai phương án 3 tại chỗ, xây dựng phương án điều trị F0 có triệu chứng nhẹ tại Trung tâm đã được Bộ Y tế phê duyệt, tiến hành kiểm soát lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona 2019 và test nhanh tâm soát toàn thể cán bộ Trung tâm cũng như các đối tượng, người nhà, cán bộ hỗ trợ tư pháp 02 lần/01 tuần, góp phần đảm bảo công tác phòng chống dịch, giải quyết kịp thời các trường hợp trưng cầu giám định pháp y tâm thần và giám định sức khỏe tâm thần của các cơ quan tố tụng và yêu cầu của cá nhân. Các hoạt động phong trào tại đơn vị được triển khai tích cực và phù hợp với tình hình dịch bệnh xảy ra. Năm 2021, Tập thể Công đoàn Trung tâm được Công đoàn Y tế Việt Nam tặng Cờ thi đua dẫn đầu Khối thi đua số 7, Chi đoàn được Đoàn Khối công nhận Chi đoàn xuất sắc.

Với những kết quả đã đạt được, năm 2022, Tập thể cán bộ Trung tâm quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác giám định pháp y tâm thần và khám chữa bệnh; sắp xếp, bố trí, kiện toàn đội ngũ viên chức ở các khoa, phòng phù hợp với nhiệm vụ của đơn vị; ưu tiên tuyển dụng Bác sĩ chuyên khoa và đa khoa; tiếp tục phối hợp với Ban Quản lý dự án chuyên ngành xây dựng công trình y tế - Bộ Y tế và các Ban ngành liên quan thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế để triển khai thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung giai đoạn 1 và giai đoạn 2 tại phường An Hòa. Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Tường đã phát động phong trào thi đua năm 2022. Đại diện lãnh đạo khoa, phòng và Trung tâm, các cá nhân đã ký giao ước thi đua năm 2022 trước Hội nghị.

Kết thúc Hội nghị, BSCKII Nguyễn Đăng Nguyên, Giám đốc Trung tâm gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ viên chức cùng gia đình một năm mới an lành, hạnh phúc và thành đạt. Đồng chí mong muốn rằng, trong năm 2022, tập thể cán bộ viên chức và người lao động Trung tâm tiếp tục đoàn kết nội bộ, nêu cao trách nhiệm và ra sức quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị:

CN. Trương Thị Hồng Hải

Các tin khác:
Lịch công tác
Giá
Khám chữa bệnh
Chi hội Tâm thần học
Văn bản chuyên ngành
Tin nội bộ
Sức khỏe đời sống
Đang tải ...
Bệnh trầm cảm ngày càng gia tăng trong xã hội

Lượt truy cập: 1033028
 
Đang trực tuyến: 45