hotline Đường Dây Nóng:  0234 588 827
Bộ y tế
Bộ tư pháp
Cổng thông tin điện tử
Viện giám định
BV Tâm thần
Bênh viện Trung Ương
Sở tư pháp
Sở Y Tế
Bệnh viện tâm thần
Trường Đại học Y Dược Huế
Thông tin Y học Việt Nam
 

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7/2021

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), Ban Lãnh đạo đơn vị cùng Chi đoàn Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung đã tổ chức dâng hoa, thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Huế và đến thăm gia đình cán bộ đoàn viên có cha là thương binh hạng 3/4 tại Thị xã Hương Trà.

Sáng ngày 27/7/2021, đại diện Lãnh đạo đơn vị có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Đăng Nguyên - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Nguyễn Đình Tường - Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trưởng khoa/phòng, đồng chí Trương Thị Hồng Hải, Bí thư Chi đoàn cùng các đoàn viên thanh niên Trung tâm đã dâng hoa, thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế.

Trong bầu không khí trang nghiêm, đại diện Ban Lãnh đạo Trung tâm cùng đoàn viên Chi đoàn đã đặt vòng hoa và dâng hương trước anh linh các liệt sĩ, những người đã ngã xuống vì nền độc lập của dân tộc. Cũng trong sáng đó, đại diện Ban Lãnh đạo Trung tâm và Đoàn thanh niên đã đến thăm gia đình cán bộ viên chức Trương Chí Hiếu, có cha đã mất là thương binh hạng ¾ tại thị xã Hương Trà.

Đoàn đã dâng hương để tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các anh hùng thương binh, liệt sĩ nói chung cũng như cá nhân đồng chí nói riêng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình.

CN. Trương Thị Hồng Hải

Các tin khác:
Lịch công tác
Giá
Khám chữa bệnh
Chi hội Tâm thần học
Văn bản chuyên ngành
Tin nội bộ
Sức khỏe đời sống
Đang tải ...
Phổ biến kiến thức: Giám định pháp y tâm thần

Lượt truy cập: 1033047
 
Đang trực tuyến: 59