hotline Đường Dây Nóng:  0234 588 827
Bộ y tế
Bộ tư pháp
Cổng thông tin điện tử
Viện giám định
BV Tâm thần
Bênh viện Trung Ương
Sở tư pháp
Sở Y Tế
Bệnh viện tâm thần
Trường Đại học Y Dược Huế
Thông tin Y học Việt Nam
 

ĐẠI HỘI CHI BỘ TRUNG TÂM PHÁP Y TÂM THẦN KHU VỰC MIỀN TRUNG LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2020 - 2025

Thực hiện Chỉ thị 38-CT/TU, ngày 18/7/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Kế hoạch số 23-KH/ĐUK, ngày 04/9/2019 của Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về tổ chức Đại hội tổ chức cơ sở đảng tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025; được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối, sau một thời gian chuẩn bị và được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan & Doanh nghiệp. Sáng ngày 12/5/2020, Chi bộ Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung long trọng tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, có Đ/c Cao Ngọc Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban, UBKT và Văn phòng Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.Về phía Chi bộ Trung tâm có Đ/c Ngô Đình Thư, Bí thư Chi bộ, Đ/c Nguyễn Đăng Nguyên, Phó Bí thư Chi bộ và có mặt đầy đủ 11 đảng viên trong Chi bộ và 08 quần chúng đã học lớp nhận thức về Đảng.

Toàn cảnh buổi Chào cờ khai mạc Đại hội

Báo cáo chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 trình Đại hội, đã khẳng định vai trò lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Chi bộ. Chi bộ đã tập trung lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, người lao động nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất cả về tư tưởng, nhận thức và hành động để triển khai thực hiện thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong đơn vị. Công tác giám định theo đúng các chức năng nhiệm vụ được giao; đảm bảo đầy đủ thủ tục, nguyên tắc thực hiện giám định tư pháp. Chất lượng các kết luận giám định pháp y tâm thần về hình sự và dân sự đều chính xác, đúng pháp luật, nhanh chóng, kịp thời, chưa xảy ra sai sót. Chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ toàn khóa và hàng năm đều triển khai thực hiện có hiệu quả. Công tác xây dựng Đảng luôn được chú trọng; công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, kiểm tra giám sát được lãnh chỉ đạo, tạo điều kiện để cán bộ, đảng viên có điều kiện nâng cao trình độ lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới hiện nay.

  Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Cao Ngọc Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiêp tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả của Chi bộ Trung tâm đã đạt được trong nhiêm kỳ qua. Nhất trí cao về phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 của Chi bộ Trung tâm báo cáo trình tại đại hội. Đồng thời, đồng chí nêu lên những khó khăn của tình hình quốc tế, trong nước và của tỉnh trong thời gian tới; nhấn mạnh các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của Chi bộ Trung tâm trong nhiệm kỳ tới để Đại hội tập trung thảo luận, xây dựng và quyết tâm phấm đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ đề ra, góp phần xây dựng Chi bộ vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54- NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiện Huế đến năm 2030, tâm nhìn đến năm 2045.

Với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ, đoàn kết, đổi mới, xây dựng, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu 03 đồng chí đảng viên đủ tiêu chuẩn, có phẩm chất đạo đức chính trị vững vàng, có năng lực, trình độ chuyên môn để bầu vào Cấp ủy Chi bộ; đồng chí Nguyễn Đăng Nguyên được bầu làm Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Đình Tường  được bầu làm Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Đại hội cũng đã tiến hành bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Một số hình ảnh tại buổi Đại hội:

CN. Trần Thị Anh Quyên

Các tin khác:
Lịch công tác
Giá
Khám chữa bệnh
Chi hội Tâm thần học
Văn bản chuyên ngành
Tin nội bộ
Sức khỏe đời sống
Đang tải ...
Phổ biến kiến thức bệnh tự kỷ

Lượt truy cập: 1031546
 
Đang trực tuyến: 59